Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Đặng Thị Kim Thoa.

Ngày đăng: 30/11/2023 Lượt xem: 289
Mặc định Cỡ chữ

Ngày 30/11/2023, thực hiện Quyết định số 191-QĐ/ĐU ngày 01/11/2023 của Đảng ủy Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Chi bộ Nghiên cứu Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Đặng Thị Kim Thoa.

Tới dự buổi Lễ kết nạp Đảng viên, về phía Đảng ủy Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam có đồng chí Mai Thị Thùy Hương - Phó Viện trưởng, Bí thư chi bộ Hành chính, Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam. Về phía Chi bộ Nghiên cứu có đồng chí Đỗ Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ Nghiên cứu cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ Nghiên cứu, đại diện chi bộ Hành chính, các quần chúng ưu tú đang là đối tượng cảm tình đảng.

Được sự quan tâm của các cấp Đảng ủy Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam, sự giúp đỡ tận tình của của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu, thử thách với sự nỗ lực phấn đấu, quần chúng ưu tú Đặng Thị Kim Thoa đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Nghiên cứu. 

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Sau lễ chào cờ và giới thiệu đại biểu, đồng chí Đỗ Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi bộ Nghiên cứu lên đọc Quyết định kết nạp cho quần chúng ưu tú Đặng Thị Kim Thoa. Sau khi nhận quyết định, đồng chí đảng viên mới Đặng Thị Kim Thoa đọc lời tuyên thệ của người đảng viên trước Đảng kỳ.

Thay mặt Đảng ủy Viện Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam, đồng chí Mai Thị Thùy Hương phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới trong thời gian dự bị, đồng thời mong muốn các đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ của mình góp phần xây dựng Chi bộ vững mạnh./.

Tin: Lã Lương

Ảnh: Nguyễn Hiền

 

Bình luận