Phiên chợ thủ công nghệ thuật gây quỹ "Rồng đến nhà Nho"

Ngày đăng: 20/01/2024 Lượt xem: 365
Mặc định Cỡ chữ

Ngày 20/1/2024, Viện Văn hoá Nghệ thuật quốc gia Việt Nam phối hợp với Hanoi Grapevine tổ chức chương trình Phiên chợ Tết "Rồng đến nhà Nho" tại trụ sở Viện Văn hoá Nghệ thuật quốc gia Việt Nam số 32 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Phiên chợ Tết "Rồng đến nhà Nho" được tổ chức nhằm gây quỹ cho sự kiện Hanoi Grapevine’s Finest 2024 và triển lãm Hanoi Grapevine Selection, đồng thời tôn vinh các nghệ sỹ, dự án, tổ chức văn hóa, nghệ thuật và sáng tạo tiêu biểu năm 2024. Sự kiện cũng là dịp tạo không gian gặp gỡ, kết nối, trao đổi và giới thiệu các sản phẩm văn hóa và nghệ thuật do chính cộng đồng sáng tạo ra.

Phiên chợ tết có khoảng 20 gian hàng của các cá nhân, tổ chức đăng ký tham dự. Các gian hàng được bày biện thành từng không gian nho nhỏ của các nhóm làm thủ công, thiết kế, mỹ phẩm thiên nhiên, quà tặng sáng tạo... và nhiều món đồ nhỏ xinh, có cả cà phê, chút bánh biscotti…

Thời gian của Phiên chợ Tết "Rồng đến nhà Nho" diễn ra từ 10:00 - 17:00, Thứ Bẩy ngày 20/01/2024 và mở cửa tự do cho tất cả mọi người tham dự./.

Một số hình ảnh trong Phiên chợ:

Tin: Lã Lương

Ảnh: VICAS

Bình luận