Không nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành Văn hóa

Ngày đăng: 26/08/2024 Lượt xem: 93
Mặc định Cỡ chữ

Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa có văn bản thông báo không tổ chức đón tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành Văn hóa (28/8/1945 - 28/8/2024).

Ảnh minh họa. 

Văn bản nêu rõ: "Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành Văn hóa, Bộ VHTTDL xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; sự quan tâm, phối hợp của các Ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan đại diện nước ngoài tại Việt Nam thời gian qua luôn giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để ngành VHTTDL hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Toàn ngành kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, nhiều hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành trong thời gian tới".

Đồng thời, văn bản khẳng định: Thực hiện Chỉ thị số 45-CT/TW, ngày 22/7/2010 của Bộ Chính trị khóa XI về việc “Đổi mới, nâng cao hiệu quả tổ chức các ngày kỷ niệm, nghi thức trao tặng, đón nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước và các hình thức khen thưởng cao”; Nghị định số 111/NĐ-CP, ngày 31/8/2018 của Chính phủ quy định về ngày thành lập, ngày truyền thống, ngày hưởng ứng của các Bộ, ngành, địa phương; kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành Văn hóa, Bộ VHTTDL không tổ chức đón tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan Bộ và các đơn vị thuộc Bộ. “Bộ VHTTDL thông báo và mong nhận được sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân đối với chủ trương trên”, văn bản nhấn mạnh.

Nguồn: dangcongsan.vn

Bình luận

Bài viết cùng chuyên mục